Gullivers Travels (2010) กัลลิเวอร์ผจญภัย

ตัวอย่างหนัง Gullivers Travels (2010) กัลลิเวอร์ผจญภัย

ดูหนังออนไลน์ Gullivers Travels (2010) กัลลิเวอร์ผจญภัย
ปีที่ฉาย :

เสียง : พากย์ไทย

ดูหนังออนไลน์ฟรี Gullivers Travels (2010) กัลลิเวอร์ผจญภัย on IMDb4.9/10 เวลาฉาย : N/A HD

ดูหนัง Gullivers Travels (2010) กัลลิเวอร์ผจญภัย Lemuel Gulliver ทำงานในห้องส่งจดหมายของหนังสือพิมพ์รายวันแห่งหนึ่งในนิวยอร์กเป็นเวลาสิบปีที่ผ่านมา กลัวที่จะเอาตัวเองออกไปที่นั่นเขาคิดว่าตัวเองเป็นคนขี้แพ้เช่นเดียวกับคนรอบข้างของเขา วันหนึ่งหลังจากที่มีเพียงพอในที่สุดเขาก็ตัดสินใจที่จะประกาศความรักของเขากับ Darcy Silverman ที่สวยงามบรรณาธิการด้านการท่องเที่ยวของหนังสือพิมพ์และหนึ่งในเพื่อนเพียงคนเดียวของ Gulliver เท่านั้นที่จะออกไปข้างนอกในนาทีสุดท้ายและแทนที่จะบอกเธอว่าเขาต้องการ ลองใช้มือเขียนคอลัมน์ ดาร์ซียอมรับและส่งงานไปให้เขาที่สามเหลี่ยมเบอร์มิวดา ที่นั่นกัลลิเวอร์เรืออับปางและลงเอยที่เกาะลิลิพุทซึ่งเขาสูงกว่าชายที่สูงที่สุดถึงสิบสองเท่า เป็นครั้งแรกที่กัลลิเวอร์มีคนมองมาที่เขา


Tags : Gullivers Travels Gullivers Travels กัลลิเวอร์ผจญภัย กัลลิเวอร์ผจญภัย

หนังที่เกี่ยวข้อง



ดูหนังออนไลน์ ดูหนังใหม่ชนโรงฟรี HD

หนังใหม่ เว็บดูหนัง หนังเต็มเรื่องHD มาสเตอร์หนัง 2000-2020 2021 หนังฟรี ดูฟรีออนไลน์ หนังออนไลน์ movie online หนังชัด ดูหนังไม่กระตุก

อ่านต่อ

tvallmovie เว็บไซต์ดูหนังออนไลน์อันดับ 1 หนังมากกว่าหนึ่งหมื่นเรื่อง ดูหนังฝรั่ง หนังจีน หนังเกาหลี หนีงไทย หนังยุโรป หนังเอเชีย หนังชนโรง 4K HD ZOOM เสียงไทย ซับไทย บรรยายไทย