The House of Tomorrow (2017) แหกกฎล้ำ คนพันธุ์พังค์

ตัวอย่างหนัง The House of Tomorrow (2017) แหกกฎล้ำ คนพันธุ์พังค์

ดูหนังออนไลน์ The House of Tomorrow (2017) แหกกฎล้ำ คนพันธุ์พังค์
ปีที่ฉาย :

เสียง : พากย์ไทย

ดูหนังออนไลน์ฟรี The House of Tomorrow (2017) แหกกฎล้ำ คนพันธุ์พังค์ on IMDb6.2/10 เวลาฉาย : N/A HD

ดูหนัง The House of Tomorrow (2017) แหกกฎล้ำ คนพันธุ์พังค์ เซบาสเตียน (เอซา บัตเตอร์ฟีลด์) อาศัยอยู่ในจุดท่องเที่ยวที่เรียกว่า “บ้านแห่งวันพรุ่งนี้” ซึ่งใช้แนวคิดของนักคิด นักออกแบบและนักประดิษฐ์ บักมินสเตอร์ ฟุลเลอร์ โดยมีโจเซฟีน (เอลเลน เบอร์สตีน) ย่าของเขาเป็นคนแนะนำแนวทางชีวิต แต่แล้วการดำรงชีวิตที่สันโดษของเขาก็ได้มีการเปลี่ยนแปลงไป เมื่อเขาได้พบกับ จาเร็ด (อเล็กซ์ โวล์ฟฟ์) เด็กหนุ่มที่มีปัญหาหัวใจผิดปกติ ผู้ซึ่งอยู่กับอลัน (นิค ออฟเฟอร์แมน) พ่อของเขาที่ทำงานในโบสถ์ และเมเรดิธ (เมาเดอ แอพะทาว) น้องสาวที่มักไม่หลงรอยกัน เซบาสเตียนหลงใหลในพังค์ร็อกหลังจากได้ฟังจากจาเร็ด เขาตัดสินใจที่เข้าร่วมกับจาเร็ดในการเป็นวงดนตรี แต่ขณะเดียวกันวิถีชีวิตที่ย่าของเขาวางไว้ให้ก็อาจจะต้องเปลี่ยนไป


Tags : The House of Tomorrow The House of Tomorrow แหกกฎล้ำ คนพันธุ์พังค์ แหกกฎล้ำ คนพันธุ์พังค์

หนังที่เกี่ยวข้อง



ดูหนังออนไลน์ ดูหนังใหม่ชนโรงฟรี HD

หนังใหม่ เว็บดูหนัง หนังเต็มเรื่องHD มาสเตอร์หนัง 2000-2020 2021 หนังฟรี ดูฟรีออนไลน์ หนังออนไลน์ movie online หนังชัด ดูหนังไม่กระตุก

อ่านต่อ

tvallmovie เว็บไซต์ดูหนังออนไลน์อันดับ 1 หนังมากกว่าหนึ่งหมื่นเรื่อง ดูหนังฝรั่ง หนังจีน หนังเกาหลี หนีงไทย หนังยุโรป หนังเอเชีย หนังชนโรง 4K HD ZOOM เสียงไทย ซับไทย บรรยายไทย