The Secret Garden (2020) มหัศจรรย์ในสวนลับ

ตัวอย่างหนัง The Secret Garden (2020) มหัศจรรย์ในสวนลับ

ดูหนังออนไลน์ The Secret Garden (2020) มหัศจรรย์ในสวนลับ
ปีที่ฉาย :

เสียง : พากย์ไทย

ดูหนังออนไลน์ฟรี The Secret Garden (2020) มหัศจรรย์ในสวนลับ on IMDb5.5/10 เวลาฉาย : N/A HD

ดูหนัง The Secret Garden (2020) มหัศจรรย์ในสวนลับ Mary Lennox เป็นเด็กหญิงอายุ 10 ขวบที่เอาแต่ใจของพ่อแม่ที่ร่ำรวยซึ่งเติบโตในอินเดีย หลังจากทุกคนในครอบครัวของเธอเสียชีวิตจากอหิวาตกโรคแมรี่ถูกส่งไปอาศัยอยู่ในคฤหาสน์ Misselthwaite ในยอร์กเชียร์กับอาร์ชิบัลด์คราเวน “โคลินเฟิร์ธ ” ลุงของเธอและนางเมดล็อค “จูลี่วอลเทอร์ส” แมรี่พบว่าบ้านหลังนี้มีความลับมากมาย เธอพบกุญแจที่นำเธอไปสู่สวนที่ลุงของเธอขังไว้นานหลายปีหลังจากการตายของภรรยาของเขา ในไม่ช้าเธอก็พบห้องหนึ่งในคฤหาสน์ที่โคลินลูกพี่ลูกน้องผู้ป่วยของเธอ “เอแดนเฮย์เฮิร์สต์” ใช้ชีวิตทั้งชีวิตอยู่บนเตียงไม่สามารถเดินได้โดยสิ้นเชิง แต่ด้วยความช่วยเหลือจาก Dickon เพื่อนใหม่ของเธอ “Amir Wilson” จัดการเด็ก ๆ เพื่อทำให้สวนกลับมามีชีวิตชีวา ในสวน Colin เรียนรู้ที่จะเดินและเขากลายเป็นเด็กหนุ่มที่มีสุขภาพดีและมีความสุข เมื่อวันหนึ่งลอร์ดคราเวนเห็นเด็ก ๆ เล่นในสวนเขาก็ประหลาดใจเมื่อเห็นลูกชายของเขาเดิน เขารู้สึกมีความสุขเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี


Tags : The Secret Garden The Secret Garden มหัศจรรย์ในสวนลับ มหัศจรรย์ในสวนลับ

หนังที่เกี่ยวข้อง



ดูหนังออนไลน์ ดูหนังใหม่ชนโรงฟรี HD

หนังใหม่ เว็บดูหนัง หนังเต็มเรื่องHD มาสเตอร์หนัง 2000-2020 2021 หนังฟรี ดูฟรีออนไลน์ หนังออนไลน์ movie online หนังชัด ดูหนังไม่กระตุก

อ่านต่อ

tvallmovie เว็บไซต์ดูหนังออนไลน์อันดับ 1 หนังมากกว่าหนึ่งหมื่นเรื่อง ดูหนังฝรั่ง หนังจีน หนังเกาหลี หนีงไทย หนังยุโรป หนังเอเชีย หนังชนโรง 4K HD ZOOM เสียงไทย ซับไทย บรรยายไทย