Bait (2000) เบท ทุบแผนปล้นทองสหัสวรรษ

ตัวอย่างหนัง Bait (2000) เบท ทุบแผนปล้นทองสหัสวรรษ

ดูหนังออนไลน์ Bait (2000) เบท ทุบแผนปล้นทองสหัสวรรษ
ปีที่ฉาย :

เสียง : พากย์ไทย

ดูหนังออนไลน์ฟรี Bait (2000) เบท ทุบแผนปล้นทองสหัสวรรษ on IMDb5.8/10 เวลาฉาย : N/A HD

ดูหนัง Bait (2000) เบท ทุบแผนปล้นทองสหัสวรรษ ในนิวยอร์กอัลวินแซนเดอร์สเป็นหัวขโมยตัวน้อยที่เพิ่งถูกฉุดเข้ามาเพื่อขโมยกุ้ง (กุ้ง) จากร้านอาหารท้องถิ่น เขาลงเอยในห้องขังกับจอห์นแจสเตอร์ครึ่งหนึ่งของทีมอาชญากรไฮเทคที่เพิ่งขโมยทองคำมูลค่า 42,000,000 ดอลลาร์จากธนาคารกลางสหรัฐฯ แจสเตอร์บอกให้อัลวินถ่ายทอดข้อความที่คลุมเครือถึงภรรยาของเขาเกี่ยวกับที่อยู่ของทองคำที่ซ่อนอยู่โดยตระหนักว่าเขาอาจตายได้ทุกเมื่อ อัลวินไม่รู้แน่ชัดว่าข้อความนี้หมายถึงอะไรและ Edgar Clenteen สหรัฐอเมริกา นักสืบกระทรวงการคลังที่ทำงานในคดีนี้หวังว่ามันจะนำไปสู่ทองคำหรือบริสตอลหุ้นส่วนของ Jaster แต่ก็ไม่ได้เช่นกัน สิบแปดเดือนต่อมาแจสเตอร์ตายและทั้งเคล็นทีนและบริสตอลยังคงมองหาทองคำนั้น เคล็นทีนตัดสินใจแอบปลูกอุปกรณ์ติดตามในขากรรไกรของอัลวินปล่อยเขาออกจากคุกแล้วบอกให้รู้ว่าทองคำซ่อนอยู่ที่ไหน เมื่อรู้ว่าบริสตอลอาจเฝ้าดูทุกการเคลื่อนไหวของพวกเขา Clenteen


Tags : Bait Bait เบท ทุบแผนปล้นทองสหัสวรรษ เบท ทุบแผนปล้นทองสหัสวรรษ

หนังที่เกี่ยวข้อง



ดูหนังออนไลน์ ดูหนังใหม่ชนโรงฟรี HD

หนังใหม่ เว็บดูหนัง หนังเต็มเรื่องHD มาสเตอร์หนัง 2000-2020 2021 หนังฟรี ดูฟรีออนไลน์ หนังออนไลน์ movie online หนังชัด ดูหนังไม่กระตุก

อ่านต่อ

tvallmovie เว็บไซต์ดูหนังออนไลน์อันดับ 1 หนังมากกว่าหนึ่งหมื่นเรื่อง ดูหนังฝรั่ง หนังจีน หนังเกาหลี หนีงไทย หนังยุโรป หนังเอเชีย หนังชนโรง 4K HD ZOOM เสียงไทย ซับไทย บรรยายไทย