Worth What Is Life Worth (2020)

ตัวอย่างหนัง Worth What Is Life Worth (2020)

ดูหนังออนไลน์ Worth What Is Life Worth (2020)
ปีที่ฉาย :

เสียง : ซับไทย

ดูหนังออนไลน์ฟรี Worth What Is Life Worth (2020) on IMDb6.7/10 เวลาฉาย : N/A HD

ดูหนัง Worth What Is Life Worth (2020) หลังจากการโจมตี World Trade Center และ Pentagon อันน่าสยดสยองในปี 2544 รัฐสภาได้แต่งตั้งทนายความและผู้ไกล่เกลี่ยที่มีชื่อเสียง Kenneth Feinberg (Michael Keaton) เพื่อเป็นผู้นำกองทุนชดเชยเหยื่อผู้เคราะห์ร้ายในวันที่ 11 กันยายน Feinberg และหัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการของบริษัทของเขา Camille Biros (Amy Ryan) ได้รับมอบหมายให้จัดสรรทรัพยากรทางการเงินให้กับเหยื่อผู้เคราะห์ร้ายจากโศกนาฏกรรม ต้องเผชิญกับงานที่เป็นไปไม่ได้ในการกำหนดมูลค่าของชีวิตเพื่อช่วยเหลือครอบครัวที่ประสบความสูญเสียที่ประเมินค่าไม่ได้ เมื่อไฟน์เบิร์กคบหาสมาคมกับชาร์ลส์ วูลฟ์ (สแตนลีย์ ทุชชี) ผู้จัดงานในชุมชนที่ไว้ทุกข์กับการตายของภรรยาของเขา ความเห็นถากถางดูถูกในขั้นต้นของเขากลับกลายเป็นความสงสารเมื่อเขาเริ่มเรียนรู้ต้นทุนที่แท้จริงของโศกนาฏกรรม


Tags : Worth What Is Life Worth

หนังที่เกี่ยวข้อง



ดูหนังออนไลน์ ดูหนังใหม่ชนโรงฟรี HD

หนังใหม่ เว็บดูหนัง หนังเต็มเรื่องHD มาสเตอร์หนัง 2000-2020 2021 หนังฟรี ดูฟรีออนไลน์ หนังออนไลน์ movie online หนังชัด ดูหนังไม่กระตุก

อ่านต่อ

tvallmovie เว็บไซต์ดูหนังออนไลน์อันดับ 1 หนังมากกว่าหนึ่งหมื่นเรื่อง ดูหนังฝรั่ง หนังจีน หนังเกาหลี หนีงไทย หนังยุโรป หนังเอเชีย หนังชนโรง 4K HD ZOOM เสียงไทย ซับไทย บรรยายไทย