The Thieves (2012) 10 ดาวโจรปล้นโคตรเพชร

ตัวอย่างหนัง The Thieves (2012) 10 ดาวโจรปล้นโคตรเพชร

ดูหนังออนไลน์ The Thieves (2012) 10 ดาวโจรปล้นโคตรเพชร
ปีที่ฉาย :

เสียง : ซับไทย

ดูหนังออนไลน์ฟรี The Thieves (2012) 10 ดาวโจรปล้นโคตรเพชร on IMDb6.8/10 เวลาฉาย : N/A HD

ดูหนัง The Thieves (2012) 10 ดาวโจรปล้นโคตรเพชร เพื่อให้ทุกอย่างคลายความร้อนลงจากการปล้นครั้งล่าสุดป๊อปอายและกลุ่มโจรจึงไปหางานที่มาเก๊า แต่ผู้บงการที่อยู่เบื้องหลังงานนี้ไม่ใช่ใครอื่นนอกจาก Macau Park หุ้นส่วนเก่าของป๊อปอายที่หนีออกมาพร้อมทองคำหนัก 68 กก. เมื่อหลายปีก่อนในการทำงานร่วมกันครั้งสุดท้าย Macau Park นำหัวขโมยชาวจีนมาด้วย แต่ไม่ค่อยมีใครรู้ว่า Macau Park วางแผนอะไรไว้สำหรับพวกเขาแต่ละคน แผนของเขาพลิกผันอย่างไม่คาดคิดเมื่อป๊อปอายนำเป๊ปซี่ขนมปังกรอบอัจฉริยะและเปลวไฟเก่าแก่ของสวนมาเก๊ามาตัดสินคะแนนเก่า เป้าหมายของโจรคือเพชรมูลค่า 20 ล้านเหรียญที่เรียกว่า ‘Tear of the Sun’ ซึ่งเก็บไว้อย่างปลอดภัยในคาสิโนนำไปขายที่รั้วจีนที่มีชื่อเสียง ในขณะที่ทำงานร่วมกันเพื่อขโมยเพชรในตำนานนี้พวกเขาทุกคนต่างมีวาระในการเก็บเพชรไว้ใช้เอง แต่ใครจะประสบความสำเร็จและมีชีวิตอยู่เพื่อดูวันอื่น?


Tags : 10 ดาวโจรปล้นโคตรเพชร The Thieves The Thieves 10 ดาวโจรปล้นโคตรเพชร

หนังที่เกี่ยวข้อง



ดูหนังออนไลน์ ดูหนังใหม่ชนโรงฟรี HD

หนังใหม่ เว็บดูหนัง หนังเต็มเรื่องHD มาสเตอร์หนัง 2000-2020 2021 หนังฟรี ดูฟรีออนไลน์ หนังออนไลน์ movie online หนังชัด ดูหนังไม่กระตุก

อ่านต่อ

tvallmovie เว็บไซต์ดูหนังออนไลน์อันดับ 1 หนังมากกว่าหนึ่งหมื่นเรื่อง ดูหนังฝรั่ง หนังจีน หนังเกาหลี หนีงไทย หนังยุโรป หนังเอเชีย หนังชนโรง 4K HD ZOOM เสียงไทย ซับไทย บรรยายไทย