Saving Mr. Banks (2013) สุภาพบุรุษนักฝัน

ตัวอย่างหนัง Saving Mr. Banks (2013) สุภาพบุรุษนักฝัน

ดูหนังออนไลน์ Saving Mr. Banks (2013) สุภาพบุรุษนักฝัน
ปีที่ฉาย :

เสียง : ซับไทย

ดูหนังออนไลน์ฟรี Saving Mr. Banks (2013) สุภาพบุรุษนักฝัน on IMDb7.5/10 เวลาฉาย : N/A HD

ดูหนัง Saving Mr. Banks (2013) สุภาพบุรุษนักฝัน เมื่อลูกสาวของวอลเตอร์เอเลียสดิสนีย์ขอร้องให้เขาสร้างภาพยนตร์เรื่องโปรดของพวกเขาเรื่อง “Mary Poppins” ของ PL Travers เขาให้สัญญากับพวกเขาว่าเขาไม่รู้ว่าจะต้องใช้เวลาถึงยี่สิบปีในการแสวงหา สิทธิวอลต์ลุกขึ้นมาต่อสู้กับนักเขียนที่ไม่ยอมแพ้และไม่ยอมแพ้ซึ่งไม่มีเจตนาที่จะปล่อยให้พี่เลี้ยงผู้มีเวทมนตร์อันเป็นที่รักของเธอถูกเครื่องจักรของฮอลลีวูดขย้ำ แต่เมื่อหนังสือหยุดขายและเงินเริ่มสั้น Travers ก็ตกลงที่จะไปลอสแองเจลิส แคลิฟอร์เนียเพื่อรับฟังแผนการดัดแปลงของดิสนีย์ในช่วงสองสัปดาห์สั้น ๆ ในปี 1961 วอลต์ดิสนีย์ดึงจุดหยุดทั้งหมดออกมาด้วยสตอรี่บอร์ดที่เปี่ยมไปด้วยจินตนาการและเพลงไพเราะจาก Richard M. Sherman และ Robert B. Sherman ผู้มากความสามารถ Walt เปิดตัวทั้งหมด – ไม่มีการโจมตีบน PL Travers แต่ผู้เขียนที่เต็มไปด้วยหนามไม่ขยับเขยื้อนในไม่ช้าเขาก็เริ่มเฝ้าดูอย่างหมดหนทางในขณะที่ Travers เคลื่อนที่ไม่ได้มากขึ้นและสิทธิต่างๆ


Tags : Saving Mr. Banks Saving Mr. Banks สุภาพบุรุษนักฝัน สุภาพบุรุษนักฝัน

หนังที่เกี่ยวข้อง



ดูหนังออนไลน์ ดูหนังใหม่ชนโรงฟรี HD

หนังใหม่ เว็บดูหนัง หนังเต็มเรื่องHD มาสเตอร์หนัง 2000-2020 2021 หนังฟรี ดูฟรีออนไลน์ หนังออนไลน์ movie online หนังชัด ดูหนังไม่กระตุก

อ่านต่อ

tvallmovie เว็บไซต์ดูหนังออนไลน์อันดับ 1 หนังมากกว่าหนึ่งหมื่นเรื่อง ดูหนังฝรั่ง หนังจีน หนังเกาหลี หนีงไทย หนังยุโรป หนังเอเชีย หนังชนโรง 4K HD ZOOM เสียงไทย ซับไทย บรรยายไทย