Gangs of New York (2002) จอมคนเมืองอหังการ์

ตัวอย่างหนัง Gangs of New York (2002) จอมคนเมืองอหังการ์

ดูหนังออนไลน์ Gangs of New York (2002) จอมคนเมืองอหังการ์
ปีที่ฉาย :

เสียง : พากย์ไทย

ดูหนังออนไลน์ฟรี Gangs of New York (2002) จอมคนเมืองอหังการ์ on IMDb6.5/10 เวลาฉาย : N/A HD

ดูหนัง Gangs of New York (2002) จอมคนเมืองอหังการ์ ในย่านโลเวอร์แมนฮัตตันช่วงต้นทศวรรษ 1860 ที่ถูกทอดทิ้งซึ่งรู้จักกันในชื่อ Five Points นักฆ่าผู้โหดเหี้ยมบิล “คนขายเนื้อ” เป็นผู้มีอำนาจสูงสุดของพื้นที่ที่เต็มไปด้วยอาชญากรรมการค้าประเวณีการโจรกรรมและการฆาตกรรมในขณะที่พลเรือนอเมริกัน สงครามยังคงโหมกระหน่ำ สิบหกปีเต็มหลังจากการฆาตกรรมพ่อของเขาอย่างโหดเหี้ยมจากมือเปื้อนเลือดของบิลซึ่งเป็นชาวไอริช – อเมริกันอัมสเตอร์ดัมวัลลอนกลับมาสู่แหล่งหลอมรวมแห่งการทุจริตเพื่อล้างแค้นให้กับการตายก่อนเวลาอันควร อย่างไรก็ตามตั้งแต่นั้นมามีการเปลี่ยนแปลงมากมาย ใครจะจำเด็กชายที่เคยไร้เดียงสาได้บ้างและตอนนี้ชายหนุ่มพยายามแก้แค้นใครเป็นผู้ดำเนินการตามลำดับชั้นของ Five Points อัมสเตอร์ดัมจะเคยลิ้มรสผลไม้แห่งการแก้แค้นที่อันตราย แต่หอมหวานหรือไม่?


Tags : Gangs of New York Gangs of New York จอมคนเมืองอหังการ์ จอมคนเมืองอหังการ์

หนังที่เกี่ยวข้อง



ดูหนังออนไลน์ ดูหนังใหม่ชนโรงฟรี HD

หนังใหม่ เว็บดูหนัง หนังเต็มเรื่องHD มาสเตอร์หนัง 2000-2020 2021 หนังฟรี ดูฟรีออนไลน์ หนังออนไลน์ movie online หนังชัด ดูหนังไม่กระตุก

อ่านต่อ

tvallmovie เว็บไซต์ดูหนังออนไลน์อันดับ 1 หนังมากกว่าหนึ่งหมื่นเรื่อง ดูหนังฝรั่ง หนังจีน หนังเกาหลี หนีงไทย หนังยุโรป หนังเอเชีย หนังชนโรง 4K HD ZOOM เสียงไทย ซับไทย บรรยายไทย