The Da Vinci Code (2006) เดอะ ดาวินชี่โค้ด รหัสลับระทึกโลก

ตัวอย่างหนัง The Da Vinci Code (2006) เดอะ ดาวินชี่โค้ด รหัสลับระทึกโลก

ดูหนังออนไลน์ The Da Vinci Code (2006) เดอะ ดาวินชี่โค้ด รหัสลับระทึกโลก
ปีที่ฉาย :

เสียง : พากย์ไทย

ดูหนังออนไลน์ฟรี The Da Vinci Code (2006) เดอะ ดาวินชี่โค้ด รหัสลับระทึกโลก on IMDb6.6/10 เวลาฉาย : N/A HD

ดูหนัง The Da Vinci Code (2006) เดอะ ดาวินชี่โค้ด รหัสลับระทึกโลก นวนิยายขายดีที่เป็นที่ถกเถียงกันของแดนบราวน์เกี่ยวกับความลับอันทรงพลังที่ถูกเก็บงำมาเป็นเวลาหลายพันปีมาสู่หน้าจอในภาพยนตร์ระทึกขวัญระทึกขวัญจากผู้กำกับรอนโฮเวิร์ด ความเงียบสงบของพิพิธภัณฑ์ลูฟวร์ของปารีสถูกทำลายลงเมื่อภัณฑารักษ์ชั้นนำคนหนึ่งของหอศิลป์ถูกพบว่าเสียชีวิตในบริเวณดังกล่าวโดยมีสัญลักษณ์แปลก ๆ สลักไว้ที่ตัวของเขาและทิ้งไว้รอบ ๆ จุดที่เขาเสียชีวิต ด้วยความหวังที่จะเรียนรู้ความสำคัญของสัญลักษณ์ตำรวจจึงนำโซฟีเนโว (ออเดรย์ตูตู) นักเข้ารหัสที่มีพรสวรรค์ซึ่งเป็นหลานสาวของเหยื่อด้วย ต้องการความช่วยเหลือโซฟีจึงโทรไปหาโรเบิร์ตแลงดอน (ทอมแฮงค์ส) ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ชั้นนำจากสหรัฐอเมริกา เมื่อโซฟีและโรเบิร์ตเจาะลึกลงไปในคดีนี้พวกเขาค้นพบว่าเหยื่อมีส่วนเกี่ยวข้องกับ Priory of Sion ซึ่งเป็นสมาคมลับที่สมาชิกได้รับความรู้ต้องห้ามที่เป็นองคมนตรีย้อนหลังไปถึงการกำเนิดของศาสนาคริสต์ ในการค้นหาโซฟีและโรเบิร์ตเกิดขึ้นจากหลักฐานที่อาจนำไปสู่สถานที่พำนักสุดท้ายของศักดิ์สิทธิ์


Tags : The Da Vinci Code The Da Vinci Code เดอะ ดาวินชี่โค้ด รหัสลับระทึกโลก เดอะ ดาวินชี่โค้ด รหัสลับระทึกโลก

หนังที่เกี่ยวข้อง



ดูหนังออนไลน์ ดูหนังใหม่ชนโรงฟรี HD

หนังใหม่ เว็บดูหนัง หนังเต็มเรื่องHD มาสเตอร์หนัง 2000-2020 2021 หนังฟรี ดูฟรีออนไลน์ หนังออนไลน์ movie online หนังชัด ดูหนังไม่กระตุก

อ่านต่อ

tvallmovie เว็บไซต์ดูหนังออนไลน์อันดับ 1 หนังมากกว่าหนึ่งหมื่นเรื่อง ดูหนังฝรั่ง หนังจีน หนังเกาหลี หนีงไทย หนังยุโรป หนังเอเชีย หนังชนโรง 4K HD ZOOM เสียงไทย ซับไทย บรรยายไทย